ค้นหาข้อมูลทั่วโลก โดย Google

Google

วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2551

ยาบำรุงร่างยกาย เบอร์ 2 (ตำรับยาสามัญประจำบ้าน)






********************************************************




ชื่อผลิตภัณฑ์: ยาบำรุงร่างยกาย เบอร์ 2 (ตำรับยาสามัญประจำบ้าน)
บรรจุ : ขวดใหญ่ 700 cc.
ขวดกลาง 200 cc.
ขวดเล็ก 100 cc.
**************
เลขทะเบียนยา : G1028/47
*********
ราคาสมาชิก : ขวดใหญ่ 2,150 บาท จำนวน 1 ขวด
ราคาขาย : ขวดใหญ่ 2,500 บาท จำนวน 1 ขวด
**************
ราคาสมาชิก : ขวดกลาง 650 บาท จำนวน 1 ขวด
ราคาขาย : ขวดกลาง 700 บาท จำนวน 1 ขวด
**************
ราคาสมาชิก : ขวดเล็ก 520 บาท จำนวน 20 ขวด
ราคาขาย : ขวดเล็ก 620 บาท จำนวน 20 ขวด
**************
คะแนน : 75 PV , 25 PV , 10 PV
สรรพคุณ
เป็นยาบำรุงร่างกายเพื่อให้เกิดความสมดุลของร่ายกาย ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย
คนสูงอายุ ที่ร่างกายอ่อนแอ เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง ซึมเศร้า มึนงง หน้าตาซูบซีด เบื่ออาหาร เมื่อทานยาบำรุงร่างกาย ติดต่อกัน 7 วัน ก็จะเห็นผล
สตรีที่มีความดันต่ำ เกิดอาการมึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย อึดอัดหน้าอก หายใจไม่เต็มอิ่ม ใจสั่น จิตใจห่อเหี่ยว หนาวในอก มือเท้าเย็นชา มีลมในกระเพาะอาหาร นอนหลับยาก เมื่อทานยาบำรุงร่างกาย ติดต่อกัน 7 วัน จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
อาการทางสมอง ที่เกิดจากความดัน อุบัติเหตุ หลอดเลือดในสมองตีบเพราะความชรา จนทำให้มีอาการมึนงง สมองไม่สั่งงานจนเกิดอาการเดินโคลง เดินเซ เดินช้า พูดช้า แขนขาไมมีแรง หน้าตาซีดเซียว ง่วงนอนเป็นประจำ เมื่อทานยาบำรุงร่างกาย ติดต่อกัน 15 วัน จะมีอาการแข็งแรงและสดชื่นขึ้น
คนที่เป็นโรกเกาต์เรื้อรัง มีกรดยูลิคสูง ปวดตามข้อไขข้ออักเสบ เมื่อทานอาหารประเภทเครื่องในสัตว์หรือสัตว์ปีก เดินมาก ก็จะเกิดอาการโรคเกาต์กำเริบ อาการเหล่านี้ สามารถแก้ไข โดยลดกรดยูลิคที่เป็นต้นเหตุโรคเกาต์
ยาบำรุงร่างกายเปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะ เป็นยาลดไขมัน ลดกรดยูลิค ลดเบาหวาน ลดความเครียด ลดอาการภูมิแพ้ ขับสารพิษต่างๆ ที่เกิดจากอาหาร มลภาวะเป็นพิษ ซึ่งเป็นเหตุทำให้เลือดในร่างกายข้มาก เลือดมีสีดำเข็ม หรือเลือดใสจางมาก เมื่อทานยาบำรุง ติดต่อกัน 1 เดือน แล้วเจาะเลือดดู จะพบว่าความเข้มของเลือดลดลง สีสันของเลือดสดใสขึ้น ( ควรไปเจาะเลือดเพื่อเก็บข้อมูลก่อนทานยาบำรุง ) และยังช่วยชลอความแก่ ป้องกันไม่ให้กล้ามเนื้อหดตัวหรือทรุดตัวความเหียวย่นก็จะไม่เกิดขึ้น ช่วยให้ความอบอุ่นทั่วร่างกาย ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ แข็งแรง ช่วยลดอาการปวดเมื่อยเส้นตึงเป็นมานาน เมื่อใช้ยาบำรุงร่างกายจะเห็นผลเร็ว ใช้เพียงขวดเดียวก็จะเห็นผลอย่างชัดเจน ไม่ว่าท่านจะเป็นโรคเบาหวาน โรคตับ โรคหัวใจ โรคภูมิแพ้ทานแล้วอาการโรคต่างๆ ก็จะดีขึ้น.

ไม่มีความคิดเห็น:

Google